Line@ ไลน์แอดสำคัญขนาดไหน??

 

เมื่อก่อนผมก็ไม่สนใจที่จะใช้เท่าไหร่นะครับ

เพราะส่วนมากจะใช้เป็นไลน์ส่วนตัวแทน


แต่พอทำธุรกิจหลายๆ อย่างเข้า เริ่มสับสนละ

พอมีคนทักเข้ามาที ก็ไม่รู้ว่าเค้าสนใจเกี่ยวกับอะไร

กว่าจะคุยกันรู้เรื่อง ก็เสียเวลาไปหลายนาที


แต่พอลองมาหัดใช้ไลน์แอดดู ชีวิตง่ายขึ้นเยอะเลย

ทำให้เราจัดการรายชื่อได้ง่ายขึ้น ติดตามงานก็ง่าย

พอมีอะไรใหม่ๆ ก็บรอดแคสต์ทีเดียว มีกี่คนรู้หมด

ไม่ต้องมาเสียเวลาส่งข้อความหาทีละคน


ถามว่าเสียตังค์ไหม?? เค้ามีแบบฟรีให้ลองใช้ดูก่อนครับ

อาจจะมีข้อจำกัดบ้าง อย่างเช่น เปลี่ยนชื่อไลน์แอดไม่ได้

(จะเป็นตัวเลขแบบสุ่มแทน)

บรอดแคสต์ได้ไม่เกิน 1000 ข้อความ ต่อเดือน


ถ้าเรายังไม่มีรายได้กับตรงนี้ ก็แนะนำให้ใช้ฟรีไปก่อนครับ

แล้วที่สำคัญยังฟังก์ชั่นเด็ดๆ อย่าง LINE MyShop

ให้เราใช้ฟรีๆ อีกด้วย ใครทำร้านค้าออนไลน์ต้องไม่พลาด


เพราะมันเป็นร้านค้าออนไลน์ 

ที่เราสามารถแชทผ่านทางไลน์แอดได้เลย

แถมยังมีระบบตระกร้า ระบบสต็อก 

แถมยังแจ้งการโอนเงินผ่านทางระบบได้อีก

ถือว่าเป็นอะไรที่เจ๋งมากๆ เลย


ส่วนรายละเอียดต่างๆ ผมขอมาเล่าในบทความหน้าละกัน

ใครอยากดูตัวอย่างร้านก็ที่นี่เลยครับ 

https://shop.line.me/@573dcjyj