ทุกธุรกิจควรจะมีเว็บไซต์
แต่ถ้าเราพึ่งเริ่มทำธุรกิจ ยังไม่มีเงินทุน
จะทำยังไง??

ผมแนะนำให้ใช้บล็อกเกอร์แทนครับ
แล้วบล็อกเกอร์คืออะไร??

blogger.com เป็นบริการอย่างหนึ่งของกูเกิล
ใช้งานง่าย และที่สำคัญคือมันฟรี

เหมาะสำหรับมือใหม่ ที่กำลังหัดทำออนไลน์
แล้วหน้าตามันก็คล้ายกับเว็บไซต์เลย

การปรับแต่งก็ง่าย ไม่ได้ซับซ้อนอะไร
คุณไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานเรื่องโค้ดอะไรเลย

อย่างบล็อกของผม trainingonlineathome.com
ก็สร้างมาจากบล็อกเกอร์เหมือนกัน

หาธีมที่ถูกใจสักอัน แล้วก็โหลดมาติดตั้ง 
จดโดเมนใหม่เป็น .com เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ
แค่นี้บล็อกของเรา ก็เหมือนเว็บไซต์มืออาชีพแล้ว

งั้นมาเลือกสีธีมให้เหมาะกับธุรกิจของเราดีกว่า

- สีดำ เหมาะกับ รถยนต์ เครื่องประดับ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวผู้ชาย

- สีน้ำตาล เหมาะกับ ร้านอาหาร เฟอร์นิเจอร์ สินค้าวินเทจ

- สีฟ้า เหมาะกับ ธุรกิจ ข่าวสาร ไอที

- สีเขียว เหมาะกับ สุขภาพ กีฬา บ้านและสวน

- สีชมพู เหมาะกับ ดอกไม้ ผู้หญิงและเด็ก ขนม

- สีแดง เหมาะกับ ภาพยนตร์ เกม ดนตรี

- สีขาว เหมาะกับ แฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย